เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้จัดกิจกรรมงานเชิดชูเกียรติบุคลากรผู้มีผลงานดีเด่นประจำ ปี 2566 ขึ้น โดยมี รศ.ดร.รัชพล สันติวรากร คณบดี เป็นประธานในพิธีและมี รศ.ดร.รัตมณี นันทสาร รองคณบดีฝ่ายบริหาร กล่าวรายงานถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า โครงการ เชิดชูเกียรติบุคลากร ผู้มีผลงานดีเด่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  เป็นโครงการที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดทำขึ้น เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรที่ประพฤติ            ตนดี ปฏิบัติงานในหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ เสียสละ อดทน มีการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และเป็นที่รักใคร่ชื่นชมจากบุคลากรด้วยกัน การให้รางวัลตอบแทนหรือการประกาศเกียรติคุณให้เป็นที่ประจักษ์นั้น จะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และเกิดความภาคภูมิใจกับบุคลากรผู้นั้น ทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบุคลากรท่านอื่นให้ประพฤติปฏิบัติตาม รวมถึงการแสดงความชื่นชม ยินดี และเชิดชูเกียรติบุคลากรที่มีผลงานดีเด่นหรือโดดเด่นในปีที่ผ่านมาด้วย  ปี พ.ศ. 2566 มีผู้สร้างชื่อเสียงให้กับคณะวิศวกรรมศาสตร์และผู้ที่มีผลดีเด่นหรือโดดเด่นด้านต่าง ๆ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท จำนวน 127 รางวัล ได้แก่
1.ประเภท ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น ผู้ที่สำเร็จการศึกษา ผู้ที่ได้รับรางวัลจากหน่วยงานภายนอก และผู้มีจิตศรัทธาด้านทุนการศึกษา จำนวน 22 รางวัล
2.ประเภท รางวัลเชิดชูเกียรติ แด่ผู้มีผลงานดีเด่นหรือโดดเด่นด้านต่าง ๆ จำนวน 105 รางวัล

รายนามผู้ที่ได้รับรางวัลประกาศ-12-2567

การมอบรางวัลที่ดี ต้องไม่เพียงแต่ตอบสนองความสำเร็จและผลงานที่ดีของผู้รับรางวัลเท่านั้น แต่ยังต้องส่งเสริมและเติมเต็มความสุขและความภาคภูมิใจในผู้รับรางวัลและส่งเสริมให้ผู้รับรางวัลรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของคณะวิศวกรรมศาสตร์ และร่วมกันพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ให้ดียิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1RfURaPaZKvOUeblCdQkJN19z3Jeuw9to?usp=sharing

In this article