ในวันรับปริญญาบัตร เป็นวันที่นิสิตนักศึกษาต่างเฝ้ารอคอย ในการที่จะได้เข้ารับพระราชทาน ปริญญาบัตร  เพราะนั่นแสดงว่าบัณฑิตสามารถสำเร็จด้านการเรียน ที่ต่างพากเพียร วิริยะอุตสาหะจนสามารถได้ปริญญาบัตรมาครองให้เป็นเกียรติกับตนเอง ครอบครัว ได้เป็นผลสำเร็จ และนอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจของตนเองและครอบครัวแล้ว ยังส่งผลให้คณาจารย์ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ มีความภาคภูมิใจด้วย เพราะบัณฑิตของคณะเป็นผลผลิตที่ได้รับการพัฒนาทั้งด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ ทักษะในวิชาชีพ พร้อมที่จะทำประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติต่อไป และเนื่องในวันแห่งความสำเร็จนี้

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ขอร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิตทุกท่าน เนื่องในโอกาสเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 ในวันที่ 7 ธันวาคม  2561 ทีผ่านมา โดยในปีนี้มีจำนวนมีผู้สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี จำนวน  562  คน  มีผู้สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาโท  จำนวน 73 คน  และ มีผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก จำนวน  30 คน

คณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ขอแสดงความยินดีกับทั้งบัณฑิต ระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษาทุกท่าน ที่สำเร็จการศึกษา ซึ่งทุกท่านล้วนเป็นความภาคภูมิใจของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่คณะฯ ได้ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพที่ออกไปสร้างสรรค์ชุมชนและสังคมโดยรวมของประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า ในโอกาสนี้คณะฯ ต้องขอชื่นชมในความอุตสาหะ วิริยะ มุ่งมั่นตั้งใจในการศึกษา ทั้งยังตระหนักในการเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม ที่ส่งผลให้ทุกคนได้เป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์

In this article