เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563  คณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้จัดพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 โดยมี รศ.ดร.รัชพล สันติวรากร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และ ผศ.พนมชัย วีระยุทธศิลป์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร  เป็นผู้กล่าวรายงาน ท่ามกลาง คณะผู้บริหาร คณาจารย์ หน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เข้าร่วมงาน ณ ห้องสัมมนา 1 ชั้น 9 ตึกเพียรวิจิตร   โดยปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 7 ท่าน ประกอบด้วย

  1.  รองศาสตราจารย์สมโภชน์ สุดาจันทร์
  2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุภัทรา ปลื้มกมล
  3. นายทองปาน สุนทรารักษ์
  4. นายสุพนต์ สีหาราช
  5. นายสุริยัน วุฒพันธ์
  6. นายปรีชา จันทุม
  7. นางสังวาล  นามสีฐาน

การจัดพิธีมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการในครั้งนี้ เพื่อเป็นการยกย่องสรรเสริญ คุณงามความดีที่ท่านผู้เกษียณอายุได้ปฏิบัติงาน ช่วยผลักดันภารกิจต่าง ๆ ในคณะมาโดยตลอด   ด้วยคุณงามความดีที่ท่านทั้งหลายที่ได้ร่วมสร้างผลงานโดยได้มีส่วนร่วมในการสร้างบัณฑิตเพื่อเป็นวิศวกรที่ดี และมีคุณภาพออกไปรับใช้ประเทศชาติรุ่นแล้วรุ่นเล่า ด้วยความวิริยะอุตสาหะ เสียสละเวลาส่วนตนเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่คณะวิศวกรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยขอนแก่นตลอดมา อีกทั้งเพื่อเป็นการแสดงน้ำใจ แสดงความระลึกถึง  และตอบแทนคุณงามความดีของผู้เกษียณอายุราชการ

สำหรับบรรยากาศการน้อมใจมุทิตาจิตเต็มไปด้วยรอยยิ้ม กำลังใจ ความอบอุ่น จากเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในคณะวิศวกรรมศาสตร์ และตัวแทนจากคณะต่างๆ ที่ได้ร่วมผูกข้อต่อแขน พร้อมมอบของที่ระลึก เพื่อให้กำลังใจแด่ผู้เกษียณอายุราชการ  และจดจำภาพแห่งคุณงามความดีของผู้เกษียณอายุทุกท่าน ที่ได้มุ่งมั่น ตั้งใจ สร้างคุณประโยชน์ สร้างชื่อเสียงที่ดี ให้กับคณะ วิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งชาววิศวฯ ทุกคน จะสานต่ออุดมการณ์การทำงานต่อไป

ดาวน์โหลดภาพพิธีมุทิตาจิต

In this article